2689 kết quả phù hợp với "kích cầu"
Kích cầu du lịch di sản
(HanoiTV) – So với các loại hình du lịch khác, du lịch di sản có một đối tượng khách riêng. Những ai đam mê về văn hóa lịch sử và mong muốn tìm hiểu câu chuyện của quá khứ, thì di tích chính là nơi giải mã những tò mò đó.
Kích cầu tiêu dùng dịp Tết Nguyên đán
Chỉ con hơn 1 tháng nữa là Tết Nguyên đán, nhu cầu mua sắm hàng hóa, thực phẩm của người dân bắt đầu tăng. Thời điểm này, người tiêu dùng có tâm lý lo ngại giá cả các mặt hàng thiết yếu sẽ tăng nên các ngành chức năng và hệ thống bán lẻ đang thực hiện nhiều giải pháp để bình ổn thị trường, kích cầu tiêu dùng mua sắm Tết.
Kích cầu du lịch Việt Nam năm 2024
Từ ngày 1/3, giá trần vé máy bay nội địa sẽ chính thức được điều chỉnh tăng, dao động từ 50 - 250 nghìn đồng/vé/chiều so với quy định cũ, phụ thuộc vào độ dài từng đường bay. Điều này sẽ tác động ít nhiều đến ngành du lịch. Du lịch Việt Nam sẽ phải tính toán thật kỹ, có chiến lược bài bản để các chính sách kích cầu du lịch năm 2024 thực sự có hiệu quả.
Kích cầu tiêu dùng nhóm hàng nông sản
Hơn 150 gian hàng của 100 đơn vị, doanh nghiệp đến từ 19 tỉnh, thành phố với nhiều chủng loại, sản phẩm nông sản an toàn, sản phẩm OCOP tham gia Hội chợ Nông sản thực phẩm an toàn thành phố Hà Nội năm 2023.
Đường sắt giảm giá kích cầu du lịch
Chi nhánh Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết, đường sắt đang áp dụng các chính sách giảm giá vé hấp dẫn đối với các đoàn khách từ 10 - 100 người/đoàn/tàu của các công ty lữ hành có đăng ký tham gia chương trình kích cầu du lịch với Hiệp hội Du lịch các tỉnh, thành.
Du lịch chuẩn bị kích cầu lần 2
(HanoiTV) - Dù chưa kịp phục hồi sau cú “đánh bồi” của Covid-19, song thời điểm này nhiều công ty, doanh nghiệp lữ hành, khách sạn đã bắt tay lên kế hoạch kích cầu lần 2 khi thông tin về dịch bệnh tạm thời yên ắng.
Kích cầu du lịch từ sản phẩm quà tặng
Lễ hội quà tặng du lịch Hà Nội năm 2023 đang diễn ra tại không gian đi bộ - văn hóa khu vực phố Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, nhằm kích cầu du lịch, quảng bá hình ảnh Thủ đô. Đồng thời là hoạt động thiết thực hỗ trợ các nghệ nhân, làng nghề trong việc sản xuất sản phẩm quà tặng phục vụ du khách trong và ngoài nước một cách hiệu quả, chuyên nghiệp.
Giảm thuế VAT - Điểm sáng kích cầu tiêu dùng
Từ ngày 1/7, thuế giá trị gia tăng (VAT) với các nhóm hàng, dịch vụ trong cả nước sẽ giảm từ 10% về 8%. Việc giảm thuế này được thực hiện đến hết năm 2023. Việc giảm thuế VAT 2% sẽ có tác động đến toàn bộ giao dịch trên thị trường, cả người mua và người bán đều hưởng lợi. Đây cũng là một trong những chính sách giảm thuế được các chuyên gia kinh tế đánh giá có tác động rộng rãi, rõ ràng và được cộng đồng doanh nghiệp chờ đợi nhất.
Tháo nút thắt visa để kích cầu du lịch
Dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xuất cảnh, nhập cảnh của công dân Việt Nam và Luật Nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam đang được Quốc hội cho ý kiến và xem xét, thông qua tại Kỳ họp thứ 5 được kỳ vọng sẽ tháo nút thắt visa, tạo đột phá, thu hút khách quốc tế.
Hà Nội: Kích cầu mua sắm dịp cuối năm
Hà Nội đang triển khai chương trình khuyến mại tập trung đặc biệt 2022 với đa dạng các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao. Đây cũng là cầu nối đặc biệt giúp doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu và người tiêu dùng được mua sắm và tiếp cận dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm.
Duy trì kích cầu du lịch để phục hồi
(HanoiTV) – Trong hơn 2 tháng qua, hàng loạt các hoạt động kích cầu du lịch cuối năm được nhiều địa phương khởi động, nhằm đưa du lịch trong nước phục hồi trở lại sau thời gian trầm lắng bị ảnh hưởng của dịch Covid-19. Hiện một số địa phương là điểm đến du lịch, cùng nhiều đơn vị lữ hành đã quyết định gia hạn duy trì gói kích cầu du lịch trong nước sang cả năm 2021.
Kích cầu mua sắm hàng hóa dịp cuối năm
(HanoiTV) – Với tình hình dịch bệnh Covid-19 như hiện nay, đã có tác động lớn đến mức thu nhâp của người lao động trong thời gian qua. Để nâng cao sức mua cho thị trường cần có các chính sách kích cầu, đẩy mạnh tín dụng tiêu dùng với khả năng tiếp cận gần gũi hơn cho người dân.
Kích cầu mua sắm hàng hóa dịp cuối năm
(HanoiTV) - Để đạt chỉ tiêu tăng trưởng năm 2021 từ 3,5-4% như dự báo của Bộ KHĐT, ngoài hai mũi nhọn là tăng cường kiểm soát đầu tư công và xuất khẩu thì mũi nhọn rất quan trọng là kích cầu tiêu dùng nội địa.
Kích cầu mua sắm hàng hóa dịp cuối năm
(HanoiTV) - Để đạt chỉ tiêu tăng trưởng năm 2021 từ 3,5 đến 4% như dự báo của Bộ Kế hoạch Đầu tư thì ngoài 2 mũi nhọn là tăng cường kiểm soát đầu tư công và xuất khẩu, thì một mũi nhọn rất quan trọng là kích cầu tiêu dùng nội địa. Với tình hình dịch bệnh như hiện nay đã có tác động lớn đến mức thu nhập của người lao động trong thời gian qua. Để nâng cao sức mua trên thị trường thì cần có các chính sách kích cầu đẩy mạnh tiêu dùng với khả năng tiếp cận gần gũi hơn cho người dân.
Các siêu thị khuyến mãi kích cầu sau Tết
Sau Tết thường là thời điểm sức mua giảm. Các mặt hàng được tiêu thụ nhiều chủ yếu vẫn là thực phẩm, đặc biệt là rau củ quả... Do đó, nhiều siêu thị đã đẩy mạnh triển khai các chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu, làm "ấm" lại thị trường.
Trung Quốc kích cầu du lịch ở Hắc Long Giang
Chuyến tàu mang chủ đề văn hóa dân gian Đông Bắc mang đến cho hành khách một hành trình đầy nghi lễ, thu hút đông đảo du khách đến trải nghiệm phong cảnh băng tuyết ở những góc xa xôi của Trung quốc. Bắt đầu hoạt động từ ngày 15/12 năm nay, đoàn tàu số K7041 chạy từ Cáp Nhĩ Tân đến Mohe ở tỉnh Hắc Long Giang phía Đông Bắc Trung Quốc.
Cần hạ lãi suất để kích cầu bất động sản
Dù đã có nhiều biện pháp tích cực nhằm tháo gỡ khó khăn cho thị trường BĐS, thế nhưng ở thời điểm hiện tại, “ảm đạm” vẫn là cụm từ miêu tả chính xác nhất. Giao dịch trầm lắng, doanh nghiệp chưa được gỡ vướng về thủ tục pháp lý và dòng tiền để phát triển nguồn cung, người mua e dè bởi lãi suất cao khó có thể chi trả được. Mặc dù NHNN đã có 2 lần điều chỉnh giảm lãi suất. Thế nhưng đối với nhiều doanh nghiệp và người mua nhà, ở bối cảnh hiện tại, đây vẫn là mức cao, khó tiếp cận.
Vietjet khuyến mại vé kích cầu sau dịch COVID-19
(HanoiTV) - Vietjet vừa tung ra chương trình khuyến mại vé siêu tiết kiệm với giá chỉ từ 1.600 đồng áp dụng cho tất cả 45 đường bay nội địa phủ khắp Việt Nam, nhằm kích cầu sau dịch Covid-19.
Vietjet khuyến mại vé kích cầu sau dịch COVID-19
(HanoiTV) - Vietjet vừa tung ra chương trình khuyến mại vé siêu tiết kiệm với giá chỉ từ 1.600 đồng áp dụng cho tất cả 45 đường bay nội địa phủ khắp Việt Nam, nhằm kích cầu sau dịch Covid-19.
Hà Nội đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng nội địa
(HanoiTV) - “Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2020” do Sở Công Thương Hà Nội đang tổ chức tại Hà Nội. Qua chương trình, thành phố xác định kích cầu thị trường nội địa là nhiệm vụ trọng tâm nhằm thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, khôi phục tăng trưởng kinh tế sau dịch Covid-19.
Hà Nội đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng nội địa
(HanoiTV) - “Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2020” do Sở Công Thương Hà Nội đang tổ chức tại Hà Nội. Qua chương trình, thành phố xác định kích cầu thị trường nội địa là nhiệm vụ trọng tâm nhằm thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, khôi phục tăng trưởng kinh tế sau dịch Covid-19.
Hà Nội - Hà Nam, liên kết kích cầu du lịch
(HanoiTV) - Ngày 11/6, tại Khu du lịch Tam Chúc (Hà Nam) đã tổ chức phát động kích cầu du lịch Hà Nam 2020, nhằm hưởng ứng chiến dịch “Người Việt đi du lịch Việt” và ký kết hợp tác giữa các đơn vị doanh nghiệp du lịch Hà Nội – Hà Nam.
Kích cầu du lịch vùng Tây Bắc, giai đoạn 2
(HanoiTV) - Hà Nội, Hiệp hội du lịch Việt Nam và các tỉnh Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Yên Bái, Phú Thọ vừa phối hợp phát động chương trình kích cầu du lịch vùng Tây Bắc.
Hà Nội - Hà Nam, liên kết kích cầu du lịch
(HanoiTV) - Ngày 11/6, tại Khu du lịch Tam Chúc (Hà Nam) đã tổ chức phát động kích cầu du lịch Hà Nam 2020, nhằm hưởng ứng chiến dịch “Người Việt đi du lịch Việt” và ký kết hợp tác giữa các đơn vị doanh nghiệp du lịch Hà Nội – Hà Nam.
Hà Nội kích cầu du lịch, thu hút đầu tư
HanoiTV- Cùng với việc kiểm soát tốt dịch COVID-19, ngành du lịch Thủ đô đã và đang thực hiện quyết liệt các biện pháp kích cầu du lịch, nâng cao chất lượng điểm đến và cơ sở lưu trú, đáp ứng mục tiêu thu hút đầu tư trong thời gian tới của thành phố Hà Nội.
Hà Nội kích cầu tiêu dùng qua các lễ hội
Tháng 3 âm lịch là khoảng thời gian diễn ra nhiều lễ hội truyền thống tại một số địa phương. Trung tâm Xúc tiến thương mại, Du lịch Hà Nội đã phối hợp các quận, huyện thị xã triển khai nhiều chương trình xúc tiến, quảng bá sản phẩm.
TP. HCM kích cầu tiêu dùng bằng kinh tế đêm
Gần 50 năm qua, thành phố mang tên Bác luôn giữ vững vị trí là đầu tàu kinh tế của cả nước. Vượt qua những khó khăn, thách thức kể từ ngày non sông nối liền một dải, Thành phố Hồ Chí Minh luôn khẳng định vị thế của một đô thị văn minh, hiện đại, nghĩa tình, có nhiều đóng góp to lớn cho cả nước không chỉ thể hiện ở các con số ấn tượng mà còn là tư duy đổi mới, sáng tạo, đột phá, điển hình trong đó là kinh tế đêm.
Đẩy mạnh kích cầu đi đôi với bình ổn thị trường
Thị trường trong nước đang được coi là điểm sáng của nền kinh tế khi tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng trưởng 9,4% trong 10 tháng năm 2023.
Kích cầu đi lại hàng không giữa Việt Nam và Singapore
Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Tổng cục Du lịch Singapore đã ký kết hợp tác trong 2 năm (giai đoạn 2023-2025), mở ra cơ hội kích cầu du lịch giữa hai nước trong bối cảnh ngành du lịch đang phục hồi mạnh mẽ tại Việt Nam và Singapore
Giảm lãi suất kích thích nhu cầu mua nhà ở thực
Theo Ngân hàng nhà nước, tín dụng bất động sản đến cuối tháng 6 tăng 4,7%, nhưng trong đó, cho vay người mua nhà ở thực mới tăng 0,88%. Các Ngân hàng Thương mại đang đẩy mạnh các gói tín dụng ưu đãi lãi suất, đặc biệt dành cho người mua nhà ở thực để góp phần phục hồi thị trường bất động sản.
Cơ hội kích cầu, quảng bá sản phẩm ra thị trường
Để đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng giai đoạn cuối năm, Trung tâm xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội (HPA) phối hợp với UBND huyện Ứng Hòa đã đưa hơn 1.000 dòng sản phẩm tiêu biểu của địa phương và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước về Chương trình triển lãm, thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP làng nghề 2023.
100.000 chương trình khuyến mại kích cầu tiêu dùng cuối năm
Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2023 - Vietnam Grand Sale 2023 diễn ra từ ngày 4/12 đến 10/1/2024 trên phạm vi toàn quốc. Theo đó, tất cả các doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực, ngành nghề kinh tế của Việt Nam có cơ hội thực hiện các chương trình khuyến mại với mức giảm giá lên đến 100%.
Thị trường trầm lắng, doanh nghiệp BĐS tìm cách kích cầu
Càng về cuối năm, nhu cầu tìm mua nhà của người dân có xu hướng tăng lên. Nắm bắt được tâm lý đó, nhiều chủ đầu tư đã đưa ra những chính sách ưu đãi hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng và tăng lượng giao dịch BĐS.
Kích cầu tiêu dùng trong nước để phục hồi sản xuất
Theo chuyên gia, giảm lãi suất là vấn đề quan trọng nhưng không phải là yếu tố quyết định để thúc đẩy tăng trưởng. Giảm lãi suất phải đi liền với các biện pháp để làm sao để kích cầu thì tiền mới không "ế" tại hệ thống ngân hàng. Trong đó để các doanh nghiệp có thể phục hồi sản xuất, kinh doanh sớm thì việc kích cầu tiêu dùng trong nước phải được đẩy mạnh trong nửa cuối năm 2023 này.
Siêu thị Hà Nội giảm giá kích cầu tiêu dùng Tết
Hơn 10 ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn nhưng sức mua hàng hóa trên thị trường không tăng như mong muốn. Nhiều hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội đồng loạt tổ chức các chương trình giảm giá khuyến mại nhằm kích cầu tiêu dùng.
Lễ hội đua thuyền rồng kích cầu du lịch Trung Quốc
Tết Đoan Ngọ là dịp để Trung Quốc kích cầu du lịch thông qua các hoạt động vui chơi, lễ hội. Trong đó có Lễ hội đua thuyền rồng được nhiều địa phương ở Trung Quốc khai thác mạnh để kích cầu du lịch.
Hà Nội đẩy mạnh các biện pháp kích cầu xuất khẩu
Sở Công Thương thành phố Hà Nội cho biết, kim ngạch xuất khẩu của hầu hết nhóm hàng đều giảm, trong đó nhiều mặt hàng xuất khẩu chủ lực giảm tới 2 con số so với cùng kỳ năm trước.
Kích cầu mua nhà của kiều bào bằng hoàn thiện luật
Được biết nhu cầu sở hữu nhà ở của người nước ngoài tại Việt Nam là hơn 1 triệu căn hộ. Bên cạnh đó nhu cầu sở hữu nhà ở của kiều bào lên đến hơn 3 triệu căn hộ. Tuy nhiên tính pháp lý mới trong phạm vi kinh doanh BĐS với khách hàng là người nước ngoài hoặc kiều bào hiện đang rất được quan tâm, nhất là trong bối cảnh Luật Kinh doanh BĐS và Luật Nhà ở đang được lấy ý kiến sửa đổi, hoàn thiện.
5.000 vé giảm giá trong chương trình kích cầu tháng 12
Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết, hưởng ứng tháng khuyến mại tập trung quốc gia năm 2022, đơn vị sẽ dành 5.000 vé giảm giá để thực hiện chương trình kích cầu tháng 12.
Truyền thông tích cực để kích cầu du lịch nội địa
(HanoiTV) - Nhằm thu hút sự vào cuộc của các hiệp hội, doanh nghiệp và các đối tác, thực hiện truyền thông để du khách có thông tin, tham gia tích cực. Mới đây Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã triển khai kế hoạch “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”.
Truyền thông tích cực để kích cầu du lịch nội địa
(HanoiTV) - Nhằm thu hút sự vào cuộc của các hiệp hội, doanh nghiệp và các đối tác, thực hiện truyền thông để du khách có thông tin, tham gia tích cực. Mới đây Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã triển khai kế hoạch “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”.
Tiếp tục tăng gói kích cầu thu hút khách du lịch
(HanoiTV) - Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh COVID-19 trên cả nước cơ bản đã được kiểm soát, các địa phương đã mở cửa các khu, điểm du lịch để đón khách.
Tiếp tục tăng gói kích cầu thu hút khách du lịch
(HanoiTV) - Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh COVID-19 trên cả nước cơ bản đã được kiểm soát, các địa phương đã mở cửa các khu, điểm du lịch để đón khách.
Chuẩn bị kích cầu du lịch nội địa giai đoạn 2
(HanoiTV) - Chương trình kích cầu du lịch nội địa giai đoạn 2 sẽ chú trọng đến yếu tố đảm bảo an toàn và sản phẩm hấp dẫn. Bên cạnh đó, Việt Nam cũng đã nối lại các chuyến bay thương mại quốc tế đến một số nước đối tác.
Hà Nội đẩy mạnh các biện pháp kích cầu tiêu dùng
(HanoiTV) – 4 tháng đầu năm 2021, kinh tế Thủ đô tiếp tục có sự tăng trưởng khá, các chỉ tiêu phát triển kinh tế tăng trưởng ổn định, thể hiện sự điều hành đúng đắn của thành phố và nỗ lực của các cơ quan chức năng và sự đồng thuận cao từ phía người dân. Một trong những kết quả quan trọng của kinh tế Thủ đô, là đảm bảo nhu cầu mua sắm hàng hóa và tiêu dùng thiết yếu. Thị trường hàng hóa trên địa bàn Thủ đô được đánh giá tiếp tục bình ổn về số lượng, chủng loại dồi dào, đáp ứng cơ bản nhu cầu tiêu dùng.
Chọn nhà ở xã hội để kích cầu bất động sản
(HanoiTV) - Sau một quãng thời gian chững lại, thậm chí rất nhiều dự án nhà ở xã hội buộc phải dừng triển khai thì đến những tháng cuối của năm 2018 cho đến hết 6 tháng đầu năm 2019 thì tình hình đã bắt đầu thay đổi.
Đường sắt áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi để kích cầu
Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi để kích cầu "9.000 vé, giảm giá vé tới 30%" đến hết ngày 30/9.
Kích cầu tiêu dùng qua thương mại điện tử dịp cuối năm
Bước vào tháng đầu tiên của quý I/2024, cũng là thời điểm "vàng" cho doanh nghiệp, nhà bán hàng trên sàn thương mại điện tử tăng trưởng doanh thu, phục hồi kinh tế nhờ nhu cầu mua sắm tăng cao dịp Tết nguyên đán, nhiều doanh nghiệp, nhà bán lẻ tung ra những giải pháp kích cầu tiêu dùng đã kích thích hoạt động của thị trường thương mại điện tử sôi động hơn trong mùa mua sắm cuối năm.
Chủ đầu tư ồ ạt ‘tung chiêu’ kích cầu bất động sản
Nhiều chủ đầu tư đưa ra các chính sách ưu đãi như giãn tiến độ thanh toán, hỗ trợ lãi suất vay, kéo dài ưu đãi sau bàn giao nhà để thị trường bất động sản hồi phục.
Kích cầu tiêu dùng từ tiềm năng kinh tế đêm Hà Nội
Luôn được các doanh nghiệp cùng người tiêu dùng Thủ đô và du khách mong chờ, “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” năm 2023 thu hút sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, các chuỗi cơ sở sản xuất kinh doanh, tập trung tại 5-10 điểm trung tâm thương mại, siêu thị kích hoạt chương trình.
Kích cầu qua kết nối | Vấn đề Kinh tế | 06/12/2023
Đầu ra cho sản phẩm là khó khăn chung mà nhiều doanh nghiệp phải đối diện trong năm 2023. Kinh tế suy thoái, sức cầu giảm mạnh ở cả thị trường trong và ngoài nước khiến không ít doanh nghiệp lao đao. Góp phần tháo gỡ khó khăn, nhiều tổ chức Hội, Hiệp hội đã tăng cường hoạt động kết nối giao thương, kích cầu tiêu dùng, khuyến khích hội viên sử dụng sản phẩm trong nội khối, hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Hà Nội triển khai chương trình khuyến mại, kích cầu tiêu dùng
Nhằm thực hiện xuyên suốt mục tiêu thúc đẩy phát triển kinh tế, hoàn thành các chỉ tiêu tăng trưởng của Thủ đô năm 2023, từ cuối tháng 10 này, thành phố triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng quy mô lớn.
Kiến nghị kéo dài các chính sách kích cầu, hỗ trợ DN
Thảo luận tại phiên họp của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội về tình hình thực hiện Nghị quyết số 43 của Quốc hội về chính sách tài khóa, tiền tệ hỗ trợ Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội diễn mới đây, nhiều đại biểu cho rằng cần tiếp tục triển khai một số chính sách để tiếp tục kích cầu, hỗ trợ cho cộng đồng doanh nghiệp.
Có nên áp dụng tín dụng thuế đầu tư để kích cầu?
Mới đây, một số chuyên gia đã nêu ý kiến đề xuất Việt Nam nên xem xét áp dụng tín dụng thuế đầu tư để khuyến khích đầu tư, tư nhân, góp một phần vào giải pháp chung kích cầu nền kinh tế đang ảm đạm hiện nay.
Kích cầu qua kết nối | Vấn đề kinh tế | 06/12/2023
Đầu ra cho sản phẩm là khó khăn chung mà nhiều doanh nghiệp phải đối diện trong năm 2023. Kinh tế suy thoái, sức cầu giảm mạnh ở cả thị trường trong và ngoài nước khiến không ít doanh nghiệp lao đao. Góp phần tháo gỡ khó khăn, nhiều tổ chức Hội, Hiệp hội đã tăng cường hoạt động kết nối giao thương, kích cầu tiêu dùng, khuyến khích hội viên sử dụng sản phẩm trong nội khối, hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Thành phố HCM áp dụng nhiều biện pháp kích cầu tiêu dùng
Nhằm kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm, Sở Công Thương TP HCM phối hợp với UBND quận 1 tổ chức sự kiện khuyến mại hàng hiệu cuối năm Flash sale Holiday. Sự kiện diễn ra từ nay đến hết ngày 31/12/2023.
Hà Nội xây dựng chương trình khuyến mại kích cầu tiêu dùng
4 tháng đầu năm, tổng mức bán lẻ hàng hoá và dịch vụ tiêu dùng của TP. Hà Nội tăng 11,6% so với cùng kỳ năm trước. Để duy trì tăng trưởng 2 con số, TP. Hà Nội đã khởi động chương trình khuyến mại tập trung, trải dài từ nay đến cuối năm.